Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Sơn La đang triển khai gói dịch vụ B-free mới nhằm cung cấp thêm dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng.
Giao dịch viên BIDV Chi nhánh Sơn La hướng dẫn khách hàng đăng ký sử dụng các gói dịch vụ của BIDV.
Ông Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc BIDV Chi nhánh Sơn La, cho biết: Chi nhánh đã phân chia đối tượng khách hàng thực tế theo đối tượng khách hàng mục tiêu sử dụng các gói dịch vụ B-free. Xây dựng chương trình truyền thông, tuyên truyền, giới thiệu gói dịch vụ mới đến các đối tượng khách hàng bằng nhiều hình thức đa dạng.
Đối với các đơn vị chuyển lương qua BIDV, Chi nhánh đã gửi công văn giới thiệu về gói sản phẩm, các tính năng của gói sản phẩm cho khách hàng và đề nghị đơn vị cung cấp danh sách cán bộ của đơn vị để Chi nhánh tự động đăng ký.
Đối với các khách hàng vay vốn tại BIDV, Chi nhánh giới thiệu qua cán bộ quản lý khách hàng, tư vấn qua điện thoại. Ngoài ra, sử dụng tờ rơi, băng rôn, mạng xã hội facebook, zalo để truyền thông cho khách hàng nắm bắt kịp thời, không bỏ lỡ các gói dịch vụ… Đến trung tuần tháng 6, toàn tỉnh đã có hơn 50 đơn vị cơ quan, doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ thanh toán lương và gần 6.000 khách hàng của BIDV đã đăng ký sử dụng các gói B-free.
Gói dịch vụ B-free mới gồm 5 loại: Basic, Classic, Gold, Diamond và Salary phù hợp theo nhu cầu sử dụng dịch vụ tăng dần của khách hàng. Tùy thuộc vào từng gói dịch vụ, chính sách phí trọn gói từ 0 đồng - 77.000 đồng/tháng. Với mỗi gói dịch vụ khác nhau sẽ tương ứng miễn phí các phí dịch vụ trong gói.
Theo đó, khách hàng được miễn từ 4-10 loại phí, trong đó, miễn phí chuyển tiền, phí quản lý tài khoản, phí duy trì dịch vụ Smartbanking và phí báo động số dư OTT được áp dụng đối với tất cả khách hàng sử dụng gói dịch vụ B-free. Riêng nhóm khách hàng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ thanh toán lương tại BIDV được ưu đãi sử dụng gói B-free Salary miễn phí 6 loại phí mà không yêu cầu điều kiện về số dư tài khoản và không phải trả phí hàng tháng.
Tiện ích từ các gói dịch vụ này đem lại, không chỉ tiết kiệm, gia tăng lợi ích cho khách hàng mà còn là sự tiếp thu, điều chỉnh dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng hiện nay, tạo thuận lợi cho khách hàng giao dịch không cần tiền mặt, hạn mức giao dịch ưu tiên tối đa được điều chỉnh cao nhất lên tới 10 tỷ đồng/ngày và 1 tỷ đồng/giao dịch, đảm bảo an ninh, an toàn khi giao dịch tiền tệ. Là một trong những đơn vị đang sử dụng dịch vụ thanh toán lương tại BIDV Chi nhánh Sơn La, hàng tháng, Sở Kế hoạch và Đầu tư chi trả lương cho 77 công chức và người lao động. Hiện nay, toàn bộ công chức, người lao động được trả lương qua BIDV đều đã xác nhận đăng ký sử dụng gói dịch vụ B-free. Anh Hà Hưng, công chức Sở Kế hoạch và Đầu tư, chia sẻ: Với nhu cầu sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng gia tăng hiện nay, gói dịch vụ B-free được ra mắt thực sự đã kịp thời, đáp ứng tốt hơn nhu cầu, tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
Hiện, BIDV Chi nhánh Sơn La đã hướng dẫn khách hàng cập nhật ứng dụng BIDV SmartBanking thế hệ mới. Ứng dụng mới được thiết kế khoa học, dễ dàng tìm kiếm, tích hợp đa dạng các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt thuận tiện và dễ dàng. Thông qua ứng dụng BIDV SmartBanking thế hệ mới, khách hàng có thể đăng ký dịch vụ trực tuyến. Trong đó, đăng ký gói dịch vụ B-free, khách hàng đăng nhập, lựa chọn “Đăng ký gói lựa chọn” và “Đổi hạn mức giao dịch” lựa chọn các dịch vụ phù hợp. Các gói dịch vụ sau đăng ký được tự gia hạn, do đó khách hàng chủ động lựa chọn, điều chỉnh gói dịch vụ theo nhu cầu.
Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, gia tăng lợi ích và trải nghiệm cho khách hàng, hiện nay BIDV Chi nhánh Sơn La còn triển khai các gói sản phẩm dịch vụ cho các đối tượng khác là học sinh, sinh viên, hưu trí, doanh nhân có ưu đãi đặc biệt, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng; đẩy mạnh chuyển đổi số trên địa bàn.
Bạn còn 500/500 ký tự
Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!