Đà Nẵng đưa vào sử dụng đường dây nóng về an toàn vệ sinh thực phẩm

Theo tổ công tác về an toàn vệ sinh thực phẩm thuộc UBND TP.Đà Nẵng, kể từ tháng 8/2016, Đà Nẵng sẽ đưa vào sử dụng, vận hành đường dây nóng an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) qua Tổng đài 1022.

Mọi thông tin liên quan đến ATVSTP tại Đà Nẵng hiện đều được tổng đài tiếp nhận qua số máy 1022.

Đường dây nóng ATVSTP sẽ tiếp nhận các cuộc gọi phản ánh từ 7h30 đến 21h00 tất cả các ngày trong tuần. Sau 21h00, các cuộc gọi sẽ được tự động ghi âm và được xử lý vào ngay đầu giờ sáng hôm sau.

Phạm vi của đường dây nóng ATVSTP bao gồm: Tiếp nhận phản ánh, góp ý của người dân về các cơ sở hoạt động, sản xuất kinh doanh thực phẩm không thực hiện đúng quy định liên quan đến ATVSTP; Cung cấp thông tin cho người dân và cộng đồng về các chủ trương, chỉ đạo, quyết định, kết luận của lãnh đạo thành phố liên quan đến ATVSTP.

Tất cả các thông tin mà đường dây nóng này tiếp nhận sẽ là cơ sở để Tổ công tác về an toàn thực phẩm và các cơ quan liên quan kịp thời nắm bắt thông tin về các cơ sở hoạt động, sản xuất kinh doanh không đúng quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn TP.

Trước đó, vào đầu tháng 5/2016, UBND TP.Đà Nẵng đã thành lập Tổ Công tác về an toàn thực phẩm. Tổ Công tác có chức năng giúp Chủ tịch UBND và Ban chỉ đạo liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm TP thực hiện những nhiệm vụ cụ thể về ATVSTP.
 

Theo ĐCSVN
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới