Mời tham gia Giải thưởng Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam năm 2021

Ngày 6 tháng 5 năm 2021, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh đã có công văn số 48/LHH mời các tổ chức, cá nhân trong tỉnh tham gia Giải thưởng Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam năm 2021.

Theo đó, Giải thưởng Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam năm 2021 được xét tặng cho các công trình khoa học công nghệ được nghiên cứu, áp dụng thành công trên lãnh thổ Việt Nam trong phạm vi 5 năm tính đến thời điếm nộp hồ sơ. Giải thưởng sẽ tập trung xét và trao cho các công trình thuộc 6 lĩnh vực sau: (1) Công nghệ thông tin, Điện tử và Viễn thông; (2) Cơ khí và tự động hóa; (3) Sinh học phục vụ sản xuất và đời sống; (4) Công nghệ vật liệu; (5) Công nghệ nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường và sử dụng hợp lý tài nguyên; (6) Công nghệ tiết kiện năng lượng và sử dụng các nguồn năng lượng mới.

Cơ cấu giải thưởng cho mỗi lĩnh vực có tối đa: 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 04 giải khuyến khích. (Kèm theo giá trị giải thưởng Ban tổ chức sẽ trao biểu trưng, bằng chứng nhận và được đề nghị các cấp khen thưởng theo quy định của giải).

Ngoài các giải thưởng do Bộ Khoa học và Công nghệ và Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam trao, Ban Tổ chức xét và đề nghị Tổ chức sở hữu trí tuệ Thế giới (WIPO) trao 01 giải (mỗi giải gồm có Huy chương vàng và Giấy chứng nhận do Tổng Giám đốc WIPO ký cho tác giả) cho công trình xuất sắc nhất.

Thời gian tổ chức: Từ tháng 3/2021 đến tháng 10/2021. Lễ trao giải thưởng sẽ được tổ chức vào dịp Kỷ niệm Ngày Khoa học Công nghệ Việt Nam 18/05/2022 tại Hà Nội.

Thời hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 30/10/2021. Địa điểm nộp hồ sơ, công trình tại: Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC), sổ 53 Nguyễn Du, Hà Nội. Mẫu đơn đăng ký tham gia và Quy chế Giải thưởng được đăng tải trên: Website:www.susta.vn. Mọi thông tin liên hệ: Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Sơn La.

Huy Ngoan
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới