Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm và tặng quà tại xã Sập Xa

Ngày 23/11, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Hội Chữ thập đỏ huyện Phù Yên thăm tặng quà tại xã Sập Xa. Đây là xã vùng III đặc biệt khó khăn được Hội giúp đỡ theo Quyết định của UBND tỉnh. Hiện tỷ lệ hộ nghèo chiếm hơn 41%, hộ cận nghèo 32,7%.

 

Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng sách cho Trường tiểu học &THCS Sập Xa, huyện Phù Yên.

 

Tại cuộc làm việc, xã Sập Xa đã kiến nghị với Hội Chữ thập đỏ tỉnh và huyện Phù Yên quan tâm hỗ trợ các đối tượng thuộc diện hộ nghèo làm nhà ở; hỗ trợ các đối tượng yếu thế, đối tượng học sinh là con em hộ nghèo, học sinh bán trú các trường học, học sinh các điểm trường lẻ thiếu cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng học tập, điều kiện sinh hoạt hàng ngày...

Đoàn công tác Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tiếp thu, tổng hợp những kiến nghị, đề xuất của xã để xây dựng chương trình giúp đỡ, kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm chung tay ủng hộ vật chất và tinh thần, nhằm giúp đỡ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Đồng thời, đề nghị xã thường xuyên duy trì thông tin liên lạc với tổ chức hội trong quá trình phối hợp thực hiện các chương trình trên địa bàn xã trong thời gian tới.

Đoàn công tác đã đến thăm và trao 560 cuốn sách cho thư viện Trường TH&THCS Sập Xa; trao 100 thùng bánh kẹo cho học sinh Trường mầm non, Trường TH&THCS Sập Xa.

Minh Công (Phù Yên)

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới