Đại hội Hội Chữ thập đỏ huyện Bắc Yên, nhiệm kỳ 2021-2026

Ngày 16/12, Hội Chữ thập đỏ huyện Bắc Yên đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ huyện Bắc Yên lần thứ VII, nhiệm kỳ 2021-2026

Hội Chữ thập đỏ huyện Bắc Yên hiện có 21 hội cơ sở, với trên 9.000 hội viên. Nhiệm kỳ qua, Hội đã phối hợp với các cấp, ngành và các tổ chức triển khai các hoạt động, phong trào Chữ thập đỏ, như: Tương thân, tương ái và hoạt động cứu trợ nhân đạo; thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”; “Tết vì người nghèo”; hoạt động phòng ngừa ứng phó giảm nhẹ thiên tai; chăm sóc sức khỏe nhân dân, công tác sơ cấp cứu tại cộng đồng; công tác tuyên truyền, hiến máu tình nguyện; vận động nguồn lực…  Qua các hoạt động, đã có trên 5.000 lượt người được giúp đỡ, hỗ trợ, thăm hỏi, tặng quà, trị giá trên 2,6 tỷ đồng.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Ban Chấp hành Hội Chữ thập đỏ huyện Bắc Yên lần thứ VII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Nhiệm kỳ 2021-2026, Hội Chữ thập đỏ huyện phấn đấu xây dựng tổ chức Hội đoàn kết, vững mạnh, ngày càng chuyên nghiệp, tổ chức hiệu quả các hoạt động nhân đạo. Phấn đấu 100% các bản, tiểu khu có tổ chức Hội Chữ thập đỏ; khối trường học có 96% các khối lớp hoạt động công tác chữ thập đỏ; 100% cán bộ hội các cấp được tập huấn ít nhất 2 lần trong nhiệm kỳ; phấn đấu hằng năm duy trì, quản lý  và trợ giúp ít nhất 56 địa chỉ nhân đạo, mỗi hội cơ sở có ít nhất 1 mô hình công tác xã hội nhân đạo...

Các đại biểu thông qua Nghị quyết Đại hội.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng Giấy khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào hoạt động Hội. 

Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 2 cá nhân; UBND huyện Bắc Yên tặng Giấy khen cho 5 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào Hội.

Lãnh đạo huyện Bắc Yên tặng Giấy khen các tập thể có thành tích xuất sắc trong các phong trào hoạt động Hội.

Minh Tuấn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới