Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và CNCH

Ngày 21/9, Công an tỉnh đã tổ chức Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH năm 2021.

CBCS tham gia phần thi đội hình phun nước tiêu điểm.

Tham gia Hội thao có 4 đội: Đội chữa cháy và CNCH khu vực Thành phố, đội chữa cháy và CNCH khu vực Thủy điện Sơn La, đội chữa cháy và CNCH khu vực Mai Sơn, đội chữa cháy và CNCH khu vực Mộc Châu.

Hội thao gồm 3 nội dung thi đấu: Chạy 100m vượt chướng ngại vật, CNCH; đội hình sử dụng thiết bị cắt thủy lực CNCH; đội hình phun nước tiêu điểm và diễn tập phương án chữa cháy tại tòa nhà 10 tầng, trụ sở Công an tỉnh. Đây là dịp đánh giá năng lực xử lý các tình huống cháy nổ, CNCH của CBCS. Đồng thời, là dịp để CBCS học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kỹ thuật cho từng cá nhân, xử lý kịp thời, hiệu quả khi có cháy nổ xảy ra…

CBCS tham gia phần thi đội hình phun nước tiêu điểm.

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao Giải nhất cho đội chữa cháy và CNCH khu vực Thành phố; Giải nhì  đội chữa cháy và CNCH khu vực Thủy điện Sơn La; Giải ba đội chữa cháy và CNCH khu vực Mai Sơn. Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen cho 1 tập thể, 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thao.

Tùng Thiên (Công an tỉnh)

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới