Yên Châu: Hội thi Chi hội trưởng phụ nữ giỏi năm 2019

Ngày 10/10, Hội LHPN huyện Yên Châu đã tổ chức Hội thi Chi hội trưởng phụ nữ giỏi năm 2019. Tham gia Hội thi có 18 thí sinh, là chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu đến từ các chi hội cơ sở trên địa bàn huyện.

Phần thi năng khiếu của thí sinh đến từ xã Tú Nang (Yên Châu).  

Các thí sinh đã trải qua 4 phần thi: Chào hỏi, kiến thức, xử lý tình huống và năng khiếu. Trong đó, phần thi chào hỏi các thí sinh giới thiệu về bản thân và vai trò của chi hội trưởng trong công tác hội; phần thi kiến thức, thí sinh trả lời câu hỏi liên quan đến Điều lệ Hội LHPN Việt Nam khoá XII, Nghị quyết đại hội phụ nữ các cấp, công tác xây dựng tổ chức hội vững mạnh, các chủ trương chính sách liên quan trực tiếp đến phụ nữ và trẻ em; phần thi xử lý tình huống, thí sinh giải quyết các tình huống thường gặp trong công tác hội ở cơ sở;  ở phần thi năng khiếu, thí sinh thể hiện các tiết mục ca, múa nhạc với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam...  

Ban tổ chức trao giải nhất cho thí sinh đến từ xã Chiềng Khoi (Yên Châu) Ảnh: Mè Điện (CTV)

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 12 giải khuyến khích cho các thí sinh đoạt giải. 

Huyền Trăng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới