Chương trình “Hành quân xanh - Biên giới trong trái tim tuổi trẻ LLVT” năm 2019

Trong 2 ngày 26 và 27/9, tại xã Lóng Phiêng (Yên Châu), Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng, Bộ CHQS tỉnh, Công an tỉnh đã tổ chức Chương trình “Hành quân xanh - Biên giới trong trái tim tuổi trẻ LLVT” năm 2019. Chương trình năm nay do Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đăng cai, với sự tham gia của 100 đoàn viên thanh niên của các lực lượng vũ trang.

Nhân dân được khám, phát thuốc miễn phí.

Chương trình đã tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc cho 250 người thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách; cắt tóc miễn phí cho khoảng 500 học sinh và nhân dân trên địa bàn bản Nà Mùa; đổ bê tông 70m2 sân Điểm trường mầm non tại bản Nà Mùa... với tổng trị giá trên 200 triệu đồng. Trong khuôn khổ hoạt động chương trình còn diễn ra giao hữu bóng chuyền giữa các đoàn viên thanh niên của LLVT với đoàn viên thanh niên xã Lóng Phiêng; giao lưu văn nghệ...

Đêm giao lưu văn nghệ.

ĐVTN các LLVT đổ bê tông sân Điểm trường mầm non bản Nà Mùa, xã Lóng Phiêng (Yên Châu).

Cắt tóc miễn phí cho các em học sinh.

Đây là lần thứ 3, Chương trình được tổ chức hướng về các xã biên giới khó khăn của tỉnh, nhằm sẻ chia những khó khăn với đồng bào các dân tộc trên địa bàn; chung tay, góp sức cùng cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo cho các hộ dân nghèo, các trường học; phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ LLVT... góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa tuổi trẻ khối LLVT tỉnh và các đơn vị đồng hành cùng Chương trình với đồng bào các dân tộc ở khu vực biên giới.

Vũ Tuấn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới