Khai mạc Tuần hàng nông sản thực phẩm an toàn Sơn La tại Hà Nội

Ngày 12/1, tại Nhà khách Thanh Xuân (Hà Nội), Sở Công Thương Sơn La phối hợp với Sở Công Thương Hà Nội và các đơn vị liên quan tổ chức “Tuần hàng nông sản, thực phẩm an toàn Sơn La tại Hà Nội tháng 1/2017”.

Người dân Thủ đô tham quan tại “Tuần hàng nông sản, thực phẩm an toàn Sơn La tại Hà Nội”.

Tuần hàng có 25 gian hàng, gồm: Rau, củ quả, thực phẩm qua chế biến (măng khô, me ngọt, thịt sấy, rượu, chè, cà phê...) và một số sản phẩm của các doanh nghiệp, HTX trên địa bàn tỉnh sản xuất. Đây là dịp để tỉnh ta giới thiệu hình ảnh và thương hiệu các sản phẩm nông sản của tỉnh đến các doanh nghiệp và người tiêu dùng Thủ đô; tạo điều kiện để các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn của Sơn La tiếp xúc, làm quen với các thị trường lớn, ký kết hợp đồng liên kết sản xuất, tiêu thụ với các doanh nghiệp, cửa hàng đại lý, cửa hàng phân phối và bán lẻ sản phẩm trên địa bàn Hà Nội theo hướng bền vững; hướng đến việc đưa sản phẩm Sơn La có mặt trong top các sản phẩm có thương hiệu, có uy tín của quốc gia để phát triển bền vững, hấp dẫn du khách và các nhà đầu tư đến với Sơn La. Thông qua Tuần hàng, tạo điều kiện để nhân dân Thủ đô được biết và sử dụng sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn của Sơn La.

Bên cạnh việc giới thiệu các sản phẩm nông sản của địa phương, dịp này, các doanh nghiệp, HTX của tỉnh sẽ chủ động và sẵn sàng phối hợp, ký kết hợp đồng đầu tư, tiêu thụ sản phẩm với mong muốn người tiêu dùng được sử dụng hàng nông sản sạch có chất lượng cao.

Tuần hàng diễn ra hết ngày 16/1.

 

Nguyễn Yến
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới