Báo Sơn La điện tử - Tin tức cập nhật trong ngày

Trang chủ

Công ty Điện lực Sơn La khởi động Tháng “Tri ân khách hàng” 2025

Hưởng ứng chương trình Tháng “Tri ân khách hàng” của EVN và Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Sơn La sẽ triển khai các hoạt động thiết thực, hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời lan tỏa văn hóa phục vụ vì khách hàng và cộng đồng.

Giọng nữ

Công ty Điện lực Sơn La khánh thành và bàn giao Công trình thắp sáng làng quê.

Trong dịp cao điểm cuối năm, Công ty Điện lực Sơn La sẽ tiếp tục tập trung đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, đồng thời tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ theo hướng nhanh chóng, chuyên nghiệp, thân thiện. Chương trình “Thắp sáng làng quê” được triển khai tại nhiều khu vực trên địa bàn tỉnh; tặng quà tri ân cho các hộ nghèo, hộ chính sách đang sử dụng điện; hỗ trợ đầu tư trang thiết bị giáo dục cho một số trường học vùng khó khăn; tặng quà cho các khách hàng sản xuất lớn đã đồng hành cùng ngành điện trong điều chỉnh phụ tải, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm, đặc biệt trong các tháng nắng nóng năm 2025; miễn phí vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng, sửa chữa và lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hộ nghèo và gia đình chính sách. Tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả tiếp tục được tăng cường qua nhiều kênh: ứng dụng CSKH, website, tin nhắn chăm sóc khách hàng, truyền thông địa phương và phối hợp các tổ chức chính trị, xã hội; hưởng ứng tham gia hiến máu nhân đạo Tuần lễ hồng EVN cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Công nhân Công ty Điện lực Sơn La tuyên truyền khách hành sử dụng điện tiết kiệm.

Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Sơn La tiếp tục phối hợp với ngân hàng, các đơn vị trung gian thanh toán và đối tác dịch vụ để mang đến nhiều hình thức chăm sóc khách hàng như tặng quà, điểm thưởng, voucher ưu đãi… nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm các tiện ích thanh toán không dùng tiền mặt.

Tháng “Tri ân khách hàng” là dịp để Công ty Điện lực Sơn La tri ân sự tin tưởng, đồng hành của người dân trong suốt quá trình phát triển, đồng thời đặt mục tiêu tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, giữ vững hình ảnh ngành điện thân thiện và trách nhiệm trên quê hương Sơn La.

Ngọc Diệp (CTV)
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới