Vòng bảng Champions League: Bóng đá Anh tiếp tục thăng hoa

Các học trò của HLV J. Mourinho và A. Conte tiếp tục thăng hoa trong chiến thắng của Man United và Chelsea trong loạt trận vòng bảng thứ hai Champions League. Mùa bóng năm nay cũng đánh dấu sự chững lại của Bayern Munich, thậm chí của Barcelona.

Thầy trò HLV A. Conte ăn mừng bàn thắng.

Bảng A: Mặc dù phải làm khách của CSKA Moscow, nhưng các học trò của HLV J. Mourinho đã chơi cực kỳ tự tin và thăng hoa, nhấn chìm đội bóng chủ nhà với tỷ số 4-1. Lukaku là người mở tỷ số cho Man United ngay phút thứ 4. Trận đấu trở nên thuận lợi cho đội khách. Martial sút phạt đền thành công ở phút 18, đưa Man United sớm dẫn 2-0. Tình huống lập cú đúp của Lukaku ở phút 26 khá dễ dàng. Chỉ trong hiệp 1, các cầu thủ Man United đã tạo cách biệt 3-0.

Tạo thêm khá nhiều cơ hội trong hiệp 2, nhưng Man United chỉ có thêm một bàn thắng ở phút 57 do công của Mkhitaryan. Mọi nỗ lực của đội chủ nhà chỉ mang lại bàn thắng danh dự ở phút 90 và thua cuộc với tỷ số 1-4. Toàn thắng hai trận, Man United có 6 điểm, đứng đầu bảng A.

* FC Basel gây bất ngờ lớn sau khi thắng đậm Benfica 5-0 trên sân nhà. Trận thắng này đã giúp Basel có ba điểm, đứng thứ hai bảng A. CSKA cũng được ba điểm, trong khi Benfica thua cả hai trận.

Bảng B: Với dàn ngôi sao đắt giá, PSG quật ngã “hùm xám” nước Đức Bayern Munich 3-0. D. Alves, E. Cavani và Neymar lập công ở các phút 2, 31 và 63. Ít được tăng cường lực lượng trong mùa hè vừa qua, Bayern Munich tỏ ra đuối sức.

* Celtic thắng Anderlecht 3-0 trên sân khách, cùng có 3 điểm như Bayern Munich.

Bảng C: Các học trò của HLV A. Conte đã thể hiện bản lĩnh của nhà vô địch Anh trên đất Tây Ban Nha. Dù bị chủ nhà Atletico dẫn bàn trước ở phút 40 nhưng tân binh Morata và cầu thủ trẻ Batshuayi tỏa sáng, giúp Chelsea lội ngược dòng thắng 2-1. Đáng nói là bàn ấn định tỷ số 2-1 của Batshuayi ở phút 90+4. Thắng cả hai trận, Chelsea xứng đáng đứng đầu bảng.

* AS Roma thắng Qarabag 2-1 trên sân khách, được 4 điểm sau hai trận, xếp thứ hai bảng C.

Bảng D: Barcelona thắng chật vật Sporting 1-0 trên sân khách nhờ bàn đá phản lưới nhà của S. Coates. Sức mạnh của Barcelona suy giảm khi bán Neymar cho PSG mùa hè vừa rồi.

* Juventus sau trận thua đầu tiên, đã trở lại khá ấn tượng, thắng Olympiakos 2-0. Sporting và Juventus cùng có 3 điểm. Cuộc chiến ở bảng D diễn ra khá gay cấn.

Theo Báo Nhân Dân
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới