Văn Hậu lập siêu phẩm, U23 Việt Nam thắng sít sao U23 Oman

Bàn thắng đẹp mắt của Văn Hậu ở những phút thi đấu chính thức cuối cùng của trận đấu đã giúp đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước U23 Oman.


Tình huống Đoàn Văn Hậu ghi bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới U23 Oman.

HLV Park Hang-seo đã tận dụng tối đa giải giao hữu U23 quốc tế Vinaphone 2018 để thử nghiệm nhân sự, lối chơi cho Asiad 2018 sắp tới. Ở trận thứ 2 gặp U23 Oman, ông đã thay toàn bộ 11 cầu thủ trong danh sách xuất phát so với trận mở màn thắng U23 Palestine 2-1.

Có lẽ chiến thắng ở trận ra quân đã tiếp thêm tự tin cho các cầu thủ chủ nhà. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội tuyển U23 Việt Nam đã dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng lợi thế.

Lần lượt nhiều cơ hội đi qua chân của Thành Chung, Minh Vương, Văn Đức hay Tiến Linh, nhưng những pha dứt điểm cuối cùng lại chưa thể đưa bóng tìm được mành lưới của đối phương.

Trong 45 phút thi đấu đầu tiên, U23 Oman cũng có một số cơ hội phản công đáng chú ý, tuy nhiên họ lại không thắng được sự xuất sắc và thi đấu đầy tự tin của thủ thành Tiến Dũng (được đeo băng đội trưởng ở trận này).

Sang hiệp 2, HLV Park Hang-seo đã đưa Văn Toàn thay Việt Hưng, Văn Hậu thay Minh Vương, Đình Trọng thay Văn Lợi.

Sự thay đổi này đã đem lại hiệu quả khi liên tiếp các cầu thủ U23 Việt Nam tạo ra được sóng gió trước khung thành của đại diện đến từ bán đảo Ả Rập.

Niềm vui của các cầu thủ U23 Việt Nam với chiến thắng ở phút chót trước U23 Oman.


Cuối cùng, những nỗ lực của các học trò HLV Park Hang-seo đã được đền đáp. Phút 89, Văn Hậu cầm bóng dẫn về phía khu vực 16m50 của U23 Oman rồi tung cú sút hiểm hóc bằng má ngoài chân trái khiến thủ môn của U23 Oman không có cơ hội cản phá, qua đó mở bàn thắng trận đấu cho U23 Việt Nam.

Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Đáng khen cho tinh thần thi đấu của các cầu thủ U23 Việt Nam. Như vậy, thầy trò HLV Park Hang-seo đã toàn thắng ở 2 trận đấu đầu tiên của Giải bóng đá quốc tế U23-Cúp VinaPhone 2018.

Ở trận cuối cùng, U23 Việt Nam sẽ gặp đối thủ đầy duyên nợ U23 Uzbekistan vào lúc giờ 19 giờ 30 phút ngày 7/8./.

Theo ĐCSVN
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới

  • 'Thơ mộng thác Dải Yếm

    Thơ mộng thác Dải Yếm

    Ảnh -
    Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp gắn với câu chuyện tình yêu lãng mạn - Thác Dải Yếm, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, là điểm tham quan du lịch được nhiều du khách lựa chọn khi đến với cao nguyên Mộc Châu. Thác được tạo thành bởi nhiều nhánh thác lớn, nhỏ hội tụ với chiều cao hơn 100 m, được chia thành 2 nhánh thác chính, một bên 9 tầng một bên 5 tầng, tựa như những cung bậc tình yêu. Thác Dải Yếm đẹp nhất từ tháng 6 -10 hàng năm, bởi thời điểm này, lượng nước đổ về nhiều nhất, thác nước đổ trắng xóa như dải lụa giữa núi đồi, tạo nên một khung cảnh vừa hùng vĩ, vừa nên thơ, khiến cho bất kỳ ai khi đến đây cũng ngất ngây trước vẻ đẹp kỳ diệu ấy.
  • 'Hướng tới mục tiêu giảm nghèo đa chiều bền vững, hạn chế tái nghèo

    Hướng tới mục tiêu giảm nghèo đa chiều bền vững, hạn chế tái nghèo

    LTS: Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025 được triển khai thực hiện trên phạm vi toàn tỉnh, hướng tới mục tiêu giảm nghèo đa chiều bền vững, hạn chế tái nghèo và phát sinh nghèo. Để hiểu rõ hơn về nhiệm vụ này, phóng viên Báo Sơn La đã có cuộc phỏng vấn ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh, cơ quan thường trực tham mưu cho tỉnh triển khai thực hiện chương trình. Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!
  • 'Mỗi thầy, cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo

    Mỗi thầy, cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo

    Những năm qua, Chi bộ Trường THPT Thuận Châu, huyện Thuận Châu, đã gắn việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với phong trào thi đua “Dạy tốt - học tốt”, “Mỗi thầy, cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”... góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.
  • 'Tạo mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định trong doanh nghiệp

    Tạo mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định trong doanh nghiệp

    Xã hội -
    Công đoàn cơ sở Công ty TNHH một thành viên quản lý, khai thác công trình thủy lợi Sơn La đã thể hiện được vai trò của tổ chức công đoàn trong phối hợp, đề xuất với Ban Giám đốc đảm bảo các quyền lợi cho cán bộ, người lao động, hoàn thành tốt các nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh đề ra.
  • 'Mỗi bản một mô hình kinh tế

    Mỗi bản một mô hình kinh tế

    Kinh tế -
    Giúp các tổ, bản xác định được tiềm năng, lợi thế, xây dựng các mô hình kinh tế phù hợp, hiệu quả, Thành phố Sơn La đã phát động, triển khai mô hình “Mỗi bản một mô hình kinh tế”, đem lại kết quả tích cực.
  • 'Sốp Cộp vào vụ thu hoạch cam

    Sốp Cộp vào vụ thu hoạch cam

    Nông nghiệp -
    Những ngày này, các hộ gia đình, nhà vườn, các hợp tác xã trên địa bàn huyện Sốp Cộp bắt đầu vào vụ thu hoạch cam. Theo đánh giá, sản lượng vụ cam năm nay tăng do diện tích trồng mới bắt đầu cho thu hoạch, giá bán đầu mùa từ 25-30 nghìn đồng/kg.