Thành phố: Tổ chức Đại hội TDTT lần thứ 8 và Hội khỏe Phù Đổng lần thứ 26

Trong 2 ngày (9 và 10/3), Thành phố đã tổ chức thành công Đại hội TDTT lần thứ 8 và Hội khỏe Phù Đổng lần thứ 26 năm 2018.

Lễ Khai mạc Đại hội TDTT lần thứ 8 và Hội khỏe Phù Đổng lần thứ 26

Thi đẩy gậy.

 

Đại hội TDTT và Hội khỏe Phù Đổng Thành phố lần này có sự tham gia của 713 vận động viên thuộc 43 đoàn vận động viên, (trong đó khối Đại hội TDTT có 12 đoàn, khối Hội khỏe Phù Đổng có 31 đoàn), tranh tài ở các môn thi đấu: Điền kinh, nhảy xa nam, nữ; kéo co; đẩy gậy, tung còn, bắn nỏ và thi nghi thức đội... Đại hội TDTT và Hội khỏe lần này, đã quy tụ được đông đảo lực lượng vận động viên tiêu biểu tham gia thi đấu. Các môn thi đấu diễn ra sôi nổi với khí thế thi đua hào hứng, thu hút sự quan tâm cổ vũ của đông đảo cán bộ giáo viên, học sinh và nhân dân trên địa bàn. Kết thúc, Ban Tổ chức đã trao 3 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba toàn đoàn cho các đơn vị đoạt giải; trao 46 giải nhất, 46 giải nhì, 46 giải ba cho các vận động viên đoạt giải ở các môn thi đấu..

Thi nghi thức đội tai Đại hội.

Phần thi điền kinh tai Đại hội.

Đại hội TDTT lần thứ 8 và Hội khỏe Phù Đổng lần thứ 26 là hoạt động thiết thực nhằm đánh giá kết quả phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thân thể của nhân dân trên địa bàn Thành phố. Đồng thời, biểu dương lực lượng, tạo động lực để Thành phố tiếp tục đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, phấn đấu đến năm 2020, nâng tỉ lệ gia đình thể thao lên 38%, người luyện tập thể thao thường xuyên lên 45%. Đồng thời, tuyển chọn được các vận động viên có thành tích cao tham dự Đại hội thể dục thể thao toàn tỉnh lần thứ VIII.

Nhóm PV
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới