Sôi động cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam nơi phố núi

Thành phố Sơn La cũng như khắp mọi miền Tổ quốc rực rỡ một màu cờ đỏ sao vàng cổ vũ trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan. Kết thúc với tỉ số 1-2 nghiêng về đội bạn. Mặc dù không có được kết quả như mong muốn, nhưng các cổ động viên Sơn La nói riêng và cả nước nói chung vẫn tự hào về thành tích của đội tuyển. Phóng viên Báo Sơn La đã đã ghi lại hình ảnh cổ động nhiệt tình của cổ động viên tại Thành phố Sơn La trong trận đấu lịch sử này.

Các cổ động viên tập trung cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trướcc tòa nhà Viettel.

Trước khi diễn ra trận chung kết U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan, tại Thành phố Sơn La có thể nói, chưa bao giờ người hâm mộ bóng đá có một tinh thần hứng khởi, rộn ràng và tự hào đến thế. Trên các tuyến đường Tô Hiệu, Chu Văn Thịnh, Trường Chinh… nhiều điểm bán cờ Tổ quốc, băng khẩu hiệu mang dòng chữ “Tôi yêu Việt Nam”. “Việt Nam vô địch” đông nghịt người mua. Hòa vào trong dòng người, những chiếc xe được trang trí, cổ động viên cổ vũ trước trận đấu làm cho phố núi trở nên náo nhiệt.

Không khí đón xem trận chung kết lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam tại ngã tư Cầu 308 trung tâm Thành phố diễn ra sôi động ngay từ đầu giờ chiều. Tòa Nhà Viettel với hai dải băng lớn, nổi bật cờ Tổ quốc cùng dòng chữ “Tiếp lửa U23 Việt Nam”. Hàng nghìn người hâm mộ đã đổ về đây trước màn hình led cực lớn 400 inch để cổ vũ cho đội tuyển, tạo nên không khí sôi động suốt trận đấu, các “náo nhiệt viên” với lòng nhiệt thành hướng về đội tuyển luôn hô vang “Việt Nam vô địch”. Đặc biệt Viettel Sơn La đã phục vụ miễn phí đồ uống cho cổ động viên và có chương trình giải thưởng trao thẻ cho cổ động viên trả lời đúng các câu hỏi về đổi tuyển U23 Việt Nam.

Các cổ động viên mua cờ tổ quốc, băng khẩu hiệu cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

Vòng chung kết U23 châu Á 2018 khép lại, U23 Uzbekistan vô địch, U23 Qatar giành hạng ba. Thầy trò HLV Park Hang-seo giành vị trí á quân, một kỳ tích của bóng đá Việt Nam ở sân chơi châu lục. U23 Việt Nam hoàn toàn xứng đáng và đã vô địch trong triệu triệu trái tim người dân Việt Nam.

Huy Ngoan
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới