Ronaldo: "Tôi hy vọng cùng MU tạo nên một mùa giải thành công"

Ngày 31/8, Man Utd thông báo chính thức ký với Ronaldo cùng bản hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn 1 năm.

(Nguồn: Skysports)

Theo đó, CLB sẽ trả 15 triệu euro (12,9 triệu bảng), cộng thêm 8 triệu euro (6,9 triệu bảng) phụ phí để mang về tiền đạo người Bồ Đào Nha. 

Trong ngày công bố hợp đồng với MU, Ronaldo nói: “Man United luôn là một câu lạc bộ đặc biệt đối với tôi, tôi đã bị choáng ngợp bởi tất cả những lời chào mừng và thông điệp tốt đẹp đến từ những người hâm mộ. 

Tôi đang rất mong chờ để được trở về Old Trafford trong để gặp lại những người đồng đội tuyệt vời. Sau các trận đấu quốc tế của Bồ Đào Nha, tôi sẽ trở lại sớm nhất và hy vọng cùng MU tạo nên một mùa giải thành công".

HLV Ole Gunnar Solskjaer, người đồng đội từng khoác vai Ronaldo trên sân cỏ, nay trở thành HLV của anh, chia sẻ: “Ronaldo không chỉ là một cầu thủ hàng đầu, anh còn là một con người phi thường. Để có được khát khao và khả năng thi đấu đỉnh cao trong một thời gian dài, cần một người rất đặc biệt.  

Tôi tin chắc Ronalno sẽ tiếp tục gây ấn tượng với tất cả, ngoài ra, các cầu thủ trẻ cần được tiếp xúc và học hỏi từ Ronaldo. Các thành viên CLB vô cùng vui mừng khi anh ấy trở về nhà, nơi mà mọi thứ đã bắt đầu."

Khi còn khoác áo “Quỷ đỏ”, Ronaldo ghi 118 bàn sau 292 trận từ năm 2003 đến 2009, giành ba chức vô địch Premier League, Champions League và FA Cup, cùng với đó là hai lần vô địch League Cup.

Theo Báo Nhân Dân
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới

  • 'Quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội

    Quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội

    Xây dựng Đảng -
    Sau 4 năm triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Yên Châu đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đạt được nhiều kết quả tích cực, tạo tiền đề hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra vào cuối nhiệm kỳ.
  • 'Xây dựng Mộc Châu trở thành đô thị có kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại

    Xây dựng Mộc Châu trở thành đô thị có kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại

    Xã hội -
    Phát huy tiềm năng, lợi thế của địa phương, cùng với sự quan tâm của Trung ương, tỉnh, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Mộc Châu đã đã tập trung huy động mọi nguồn lực đầu tư xây dựng huyện Mộc Châu trở thành đô thị có kết cấu hạ tầng đồng bộ, hoàn thành các chỉ tiêu, tiêu chí trở thành thị xã.
  • 'Đưa điện về nông thôn Mường La

    Đưa điện về nông thôn Mường La

    Xã hội -
    Thực hiện chương trình cấp điện nông thôn, với sự quyết tâm, nỗ lực của Sở Công Thương, ngành Điện lực và huyện Mường La, dòng điện lưới quốc gia đang tỏa sáng trên khắp các bản, làng vùng cao, vùng sâu, vùng xa của huyện. Có điện, điều kiện sống của nhân dân được cải thiện, từng bước thoát nghèo, nâng cao mức sống.
  • 'Không gian văn hóa trên quê hương vợ chồng A Phủ

    Không gian văn hóa trên quê hương vợ chồng A Phủ

    Emagazine -
    Với chủ đề “Không gian văn hóa trên quê hương vợ chồng A Phủ”, Tuần lễ Văn hóa, Thể thao và Du lịch huyện Bắc Yên năm 2024 được tổ chức với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch hấp dẫn, thu hút du khách tham quan, trải nghiệm.
  • 'Hyundai Tucson 2025 – Nội thất đẳng cấp công nghệ hiện đại

    Hyundai Tucson 2025 – Nội thất đẳng cấp công nghệ hiện đại

    HONDA HEAD HÙNG MẠNH -
     Khẳng định vị thế một mẫu xe SUV hàng đầu, cũng như đem đến cho khách hàng một sản phẩm toàn cầu với những nâng cấp cải tiến đáng giá. Hyundai Tucson thế hệ mới vẫn mang trên mình triết lý thiết kế Sensuous Sportiness (thể thao gợi cảm) đã có từ phiên bản All New traước đó, nhưng được cải tiến để tăng thêm nét mạnh mẽ và khoẻ khoắn. Điểm nhấn đặc trưng của Tucson mới là lưới tản nhiệt hầm hố hơn với các mắt lưới thưa hơn.
  • 'Quan tâm giải quyết việc làm sau đào tạo

    Quan tâm giải quyết việc làm sau đào tạo

    Văn hóa - Xã hội -
    Những năm qua, Trường Cao đẳng Sơn La thường xuyên nắm bắt nhu cầu thị trường để tuyển sinh, nâng cao chất lượng đào tạo nghề, gắn với giải quyết việc làm cho học sinh, sinh viên sau tốt nghiệp. Qua đó, giúp học sinh, sinh viên có việc làm, thu nhập ổn định, đáp ứng nhu cầu nhân lực của các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.
  • 'Quan hệ quốc phòng Việt Nam - Trung Quốc tiếp tục có bước phát triển mới

    Quan hệ quốc phòng Việt Nam - Trung Quốc tiếp tục có bước phát triển mới

    Đối ngoại -
    Chủ tịch nước Lương Cường đánh giá cao kết quả hội đàm giữa Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương Phan Văn Giang và Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương Trung Quốc Trương Hựu Hiệp, vui mừng nhận thấy quan hệ quốc phòng song phương tiếp tục có bước phát triển mới, hiệu quả...