Lễ Tổng duyệt chương trình Khai mạc Đại hội thể dục – thể thao tỉnh Sơn La lần thứ VIII – năm 2018

Để chuẩn bị tốt cho Lễ Khai mạc Đại hội thể dục – thể thao tỉnh Sơn La lần thứ VIII – năm 2018 sẽ diễn ra vào tối nay, 29/3, tối ngày 28/3, Ban Tổ chức Đại hội đã tổ chức buổi Tổng duyệt chương trình Khai mạc Đại hội Thể dục – Thể thao tỉnh Sơn La lần thứ VIII – năm 2018.

Hình ảnh tổng duyệt Đại hội TDTT lần thứ VIII.

Dự buổi Tổng duyệt có đồng chí Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn Thành phố đến tham dự.

Tại buổi Tổng duyệt đã diễn ra các hoạt động: Diễu hành của các khối và các đoàn vận động viên; nghi thích trao đuốc, rước đuốc; lời tuyên thệ của các vận động viên và trọng tài tham dự Đại hội. Riêng chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội gồm 3 chương: Sơn La miền đất yêu thương; Sơn La ngày mới; Sơn La hội tụ và tỏa sáng. Kết thúc buổi Tổng duyệt là vòng xòe đoàn kết tượng trưng cho tình đoàn kết bền vững của nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Các hoạt động diễn ra tại buổi Tổng duyệt đều được dàn dựng công phu, chuần bị tốt nhất cho Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 29/3, tại Trung tâm huấn luyện TDTT tỉnh.

Khải Hoàn - Đức Anh

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới