Giải chạy “Nụ cười BIDV”

Ngày 27/7, tại Quảng trường Tây Bắc (Thành phố Sơn La) Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Chi nhánh Sơn La (BIDV Sơn La) đã tổ chức Giải chạy “Nụ cười BIDV”. Tham gia giải có 8 đội thi, với 64 vận động viên là cán bộ, nhân viên, đoàn viên công đoàn Chi nhánh BIDV Sơn La và Phòng giao dịch các huyện, thành phố.

Các vận động viên tham gia thi đấu tại Giải.

Theo thể lệ, mỗi đội tham gia gồm 8 vận động viên (4 nam, 4 nữ) thi đấu ở hai nhóm tuổi: dưới 35 tuổi và 35 tuổi trở lên. Các vận động viên thi đấu chạy cự ly 2.400 m được chia thành 3 chặng đua, vận động viên khi hoàn thành mỗi chặng đua sẽ nhận được một băng đô đeo tay tượng trưng cho các biểu tượng “chu đáo”, “chuyên nghiệp” và “chất lượng”. Vận động viên hoàn thành phần thi sớm nhất sẽ đoạt giải cá nhân tương ứng với nhóm tuổi thi đấu, đồng thời, đội thi nào có tổng thành tích của các cá nhân tốt nhất sẽ đoạt giải tập thể.

Cán bộ, nhân viên BIDV Sơn La nhảy đồng diễn tại Giải.

Cán bộ, nhân viên BIDV Sơn La xếp hình tạo chữ tên của ngân hàng.

Ngoài Giải chạy còn có các hoạt động dành cho toàn thể người lao động, như: Chụp ảnh check in tại sự kiện để bình chọn chấm điểm “Đội thi phong cách nhất”; nhảy đồng diễn trên nền nhạc bài hát chủ điểm dịch vụ năm 2019.

 

Giải chạy “Nụ cười BIDV” nhằm tạo ra phong trào rèn luyện sức khỏe, đoàn kết, yêu nghề, tích cực thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, nâng cao nhận thức của người lao động về chủ điểm Đề án Dịch vụ 2019 “Nụ cười BIDV - Chu đáo, Chuyên nghiệp, Chất lượng”, tạo dựng hình ảnh BIDV với khách hàng...

Lãnh đạo BIDV Sơn La trao giải nhất

cho các vận động viên đoạt giải thi chạy ở nhóm tuổi dưới 35 tuổi.

Kết thúc giải, Ban tổ chức trao 4 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải ba và 8 giải khuyến khích cho các cá nhân đoạt giải; trao 1 giải nhất cho đội thi Tổ công đoàn Khách hàng cá nhân - Khách hàng doanh nghiệp; giải nhì cho Tổ công đoàn Phòng giao dịch Mộc Châu và Phòng giao dịch Nông trường Mộc Châu; trao 2 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các đội thi đoạt giải. Ngoài ra, trao giải cho Tổ công đoàn Phòng giao dịch Mai Sơn và Phòng giao dịch Chiềng Sinh đoạt giải đội thi phong cách.

Phan Trang
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới

  • 'Chương trình “Bữa ấm vùng cao” tại huyện Thuận Châu

    Chương trình “Bữa ấm vùng cao” tại huyện Thuận Châu

    Huyện Thuận Châu -
    Trong hai ngày (26 và 27/10), Ban thanh niên Công an tỉnh Sơn La đã phối hợp với Công ty CPTM Koja Mart, Hà Nội, tổ chức chương trình “Bữa ấm vùng cao”- nấu ăn cho em và tặng phòng Máy tính cho tương lai, tại điểm trường Lậu Tòng, Trường Tiểu học và THCS Nậm Lầu và điểm trường Cụ Cang, Trường Tiểu học - THCS Chiềng Ly, huyện Thuận Châu.
  • 'Nâng cao tiêu chí môi trường trong xây dựng nông thôn mới

    Nâng cao tiêu chí môi trường trong xây dựng nông thôn mới

    Nông thôn mới -
    Năm 2024, tỉnh Sơn La phấn đấu có 8 xã đạt chuẩn nông thôn mới, 2 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao. Để hoàn thành tiêu chí số 17 về môi trường và tiêu chí 18 về chất lượng môi trường sống, Sở Tài nguyên và Môi trường đã chủ động xây dựng kế hoạch, hướng dẫn các xã triển khai thực hiện đảm bảo theo quy định.
  • 'Ngày hội hiến máu tình nguyện “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”

    Ngày hội hiến máu tình nguyện “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”

    Ngày 27/10, tại nhà đa năng Trường liên cấp quốc tế Bình Minh, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố Sơn La, Thành đoàn đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.
  • 'Tiếp cận thơ ca trong thời đại công nghệ số

    Tiếp cận thơ ca trong thời đại công nghệ số

    Văn hóa - Xã hội -
    Trong thời đại công nghệ số, dữ liệu được lưu giữ và truyền tải nhanh chóng, thuận lợi, ứng dụng trên mọi lĩnh vực. Với văn học, thơ ca việc phát triển tác phẩm trên nền tảng số giúp nhà văn, nhà thơ kết nối dễ dàng với độc giả. Các diễn giả, nhà thơ đã cùng nhau chia sẻ ý kiến về những vấn đề này tại tọa đàm "Thơ ca trong thời đại công nghệ số và phương thức đưa sáng tác đến công chúng".
  • 'Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân lên đường thăm UAE, Qatar và Saudi Arabia

    Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân lên đường thăm UAE, Qatar và Saudi Arabia

    Thời sự - Chính trị -
    Đây là chuyến thăm chính thức đầu tiên của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam đến UAE và Qatar sau 15 năm. Chuyến thăm đầu tiên của người đứng đầu Chính phủ Việt Nam tới Saudi Arabia từ khi hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao và cũng là lần đầu tiên Thủ tướng Chính phủ là khách mời chính và Lãnh đạo Cấp cao duy nhất của châu Á phát biểu tại Hội nghị Sáng kiến đầu tư tương lai lần thứ 8 do Saudi Arabia tổ chức.
  • 'Nâng bước em đến trường

    Nâng bước em đến trường

    Khoa Giáo -
    Sau 3 năm triển khai thực hiện, Dự án “Nuôi em Mộc Châu” trên địa bàn huyện Vân Hồ đã giúp trẻ em đồng bào dân tộc thiểu số có thêm những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, tiếp thêm động lực để các em đến trường.