Chấn thương ở tuyển Việt Nam trước loạt trận Vòng loại World Cup

Ngày 26/8, sau hàng loạt trụ cột như Đoàn Văn Hậu, Trần Minh Vương rồi Nguyễn Thành Chung, đến lượt trung vệ Bùi Tiến Dũng chấn thương không thể sang Saudi Arabia đá trận ra quân vòng loại World Cup 2022.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng bất ngờ gặp chấn thương ở những ngày chuẩn bị cuối cùng. (Ảnh: VFF)

Trong buổi tập chiều 25/8, Bùi Tiến Dũng đã bất ngờ dính chấn thương và phải rời sân sớm. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy trung vệ quê Hà Tĩnh bị rách cơ. Các bác sĩ cho biết với chấn thương này, Bùi Tiến Dũng chắc chắn sẽ không thể thi đấu trận làm khách của Saudi Arabia ngày 2/9 và tiếp đón Australia ngày 7/9 ở Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đây là thiệt hại lớn với đội tuyển, bởi Tiến Dũng được xem là trụ cột hàng thủ, góp mặt trong mọi sự kiện lớn của bóng đá Việt Nam những năm gần đây. Kể từ sau khi Trần Đình Trọng chấn thương tháng 5/2019, anh được HLV Park Hang Seo xếp đá chính cùng Đỗ Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải trong sơ đồ ba trung vệ.

Trước Tiến Dũng, các hậu vệ chất lượng như Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Thành Chung cũng chấn thương, không thể sang Saudi Arabia. Đình Trọng chỉ mới trở lại tập luyện từ chiều 25/8, và khó có thể bảo đảm thể lực cũng như phong độ sau quãng nghỉ dài.

Chấn thương của tuyển Việt Nam trước loạt trận Vòng loại World Cup -0Minh Vương, Đình Trọng và Thành Chung đều gặp chấn thương và đang tập cùng bác sĩ Choi. (Ảnh: VFF)

Ngoài ra, đội tuyển còn không có sự phục vụ của Trần Minh Vương vì rách dây chằng, trong bối cảnh Đỗ Hùng Dũng chấn thương dài hạn, còn Nguyễn Tuấn Anh vẫn luôn phải dè chừng với những pha va chạm.

Đội tuyển hội quân tại Hà Nội từ ngày 5/8, gồm 31 cầu thủ. Với tình hình hiện tại khi lực lượng mất tới bốn cầu thủ, HLV Park Hang Seo chỉ còn có thể loại hai người trước khi hoàn thành danh sách chính thức 25 cầu thủ sang Saudi Arabia. 

Sau khi đá giao hữu trận cuối cùng với đội tuyển U22, sáng 28/8, đội tuyển Việt Nam sẽ bay từ Hà Nội, quá cảnh ở Dubai (Qatar) trước khi tới Saudi Arabia. 

Trận đấu giữa đội tuyển Saudi Arabia và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào 1 giờ sáng ngày 3/9 (theo giờ Việt Nam) và được Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tường thuật trực tiếp.

Theo Báo Nhân Dân
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới

  • 'Quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội

    Quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội

    Xây dựng Đảng -
    Sau 4 năm triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Yên Châu đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đạt được nhiều kết quả tích cực, tạo tiền đề hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra vào cuối nhiệm kỳ.
  • 'Xây dựng Mộc Châu trở thành đô thị có kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại

    Xây dựng Mộc Châu trở thành đô thị có kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại

    Xã hội -
    Phát huy tiềm năng, lợi thế của địa phương, cùng với sự quan tâm của Trung ương, tỉnh, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Mộc Châu đã đã tập trung huy động mọi nguồn lực đầu tư xây dựng huyện Mộc Châu trở thành đô thị có kết cấu hạ tầng đồng bộ, hoàn thành các chỉ tiêu, tiêu chí trở thành thị xã.
  • 'Đưa điện về nông thôn Mường La

    Đưa điện về nông thôn Mường La

    Xã hội -
    Thực hiện chương trình cấp điện nông thôn, với sự quyết tâm, nỗ lực của Sở Công Thương, ngành Điện lực và huyện Mường La, dòng điện lưới quốc gia đang tỏa sáng trên khắp các bản, làng vùng cao, vùng sâu, vùng xa của huyện. Có điện, điều kiện sống của nhân dân được cải thiện, từng bước thoát nghèo, nâng cao mức sống.
  • 'Không gian văn hóa trên quê hương vợ chồng A Phủ

    Không gian văn hóa trên quê hương vợ chồng A Phủ

    Emagazine -
    Với chủ đề “Không gian văn hóa trên quê hương vợ chồng A Phủ”, Tuần lễ Văn hóa, Thể thao và Du lịch huyện Bắc Yên năm 2024 được tổ chức với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch hấp dẫn, thu hút du khách tham quan, trải nghiệm.
  • 'Hyundai Tucson 2025 – Nội thất đẳng cấp công nghệ hiện đại

    Hyundai Tucson 2025 – Nội thất đẳng cấp công nghệ hiện đại

    HONDA HEAD HÙNG MẠNH -
     Khẳng định vị thế một mẫu xe SUV hàng đầu, cũng như đem đến cho khách hàng một sản phẩm toàn cầu với những nâng cấp cải tiến đáng giá. Hyundai Tucson thế hệ mới vẫn mang trên mình triết lý thiết kế Sensuous Sportiness (thể thao gợi cảm) đã có từ phiên bản All New traước đó, nhưng được cải tiến để tăng thêm nét mạnh mẽ và khoẻ khoắn. Điểm nhấn đặc trưng của Tucson mới là lưới tản nhiệt hầm hố hơn với các mắt lưới thưa hơn.
  • 'Quan tâm giải quyết việc làm sau đào tạo

    Quan tâm giải quyết việc làm sau đào tạo

    Văn hóa - Xã hội -
    Những năm qua, Trường Cao đẳng Sơn La thường xuyên nắm bắt nhu cầu thị trường để tuyển sinh, nâng cao chất lượng đào tạo nghề, gắn với giải quyết việc làm cho học sinh, sinh viên sau tốt nghiệp. Qua đó, giúp học sinh, sinh viên có việc làm, thu nhập ổn định, đáp ứng nhu cầu nhân lực của các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.
  • 'Quan hệ quốc phòng Việt Nam - Trung Quốc tiếp tục có bước phát triển mới

    Quan hệ quốc phòng Việt Nam - Trung Quốc tiếp tục có bước phát triển mới

    Đối ngoại -
    Chủ tịch nước Lương Cường đánh giá cao kết quả hội đàm giữa Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương Phan Văn Giang và Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương Trung Quốc Trương Hựu Hiệp, vui mừng nhận thấy quan hệ quốc phòng song phương tiếp tục có bước phát triển mới, hiệu quả...