Bế mạc Giải cầu lông các câu lạc bộ tỉnh Sơn La mở rộng năm 2019

Trong 3 ngày (từ 6-8/12), tại Nhà thi đấu thể thao Thành phố, Sở Văn hóa thể thao và Du lịch đã phối hợp với Liên đoàn Cầu lông tỉnh tổ chức Giải cầu lông các câu lạc bộ tỉnh Sơn La mở rộng năm 2019, tranh Cúp Vina-Star.

Lãnh đạo Liên đoàn cầu lông tỉnh trao giải cho các VĐV.

Tham gia giải có 207 VĐV đến từ 16 câu lạc bộ trên địa bàn tỉnh và các câu lạc bộ từ các tỉnh: Hà Nội, Lạng Sơn, Bắc Giang, Lâm Đồng, Cần Thơ. Các VĐV thi đấu ở các nhóm tuổi: Từ 18-30 tuổi; trên 61 tuổi và hai VĐV kết hợp cộng tuổi để thi đấu các nhóm: 70 tuổi +, 80 tuổi +, 90 tuổi +, 100 tuổi +, 110 tuổi +. Nội dung thi đấu, gồm: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam, nữ phối hợp. Sau 3 ngày thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, các VĐV đã cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính, hấp dẫn trước sự chứng kiến, cổ vũ của đông đảo khán giả.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, đây là một trong những giải đấu thể thao phong trào có quy mô lớn, chất lượng chuyên môn và tính cạnh tranh cao, là dịp để VĐV các câu lạc bộ cầu lông trong cả nước giao lưu, học hỏi kinh nghiệm. Đồng thời thông qua giải, Liên đoàn Cầu lông tỉnh đánh giá đúng khả năng, trình độ, kỹ thuật và tư duy chiến thuật của các VĐV so với các câu lạc bộ cầu lông của các tỉnh, thành trong cả nước.

Lãnh đạo Ngân hàng Agribank trao Cúp Vina-Star cho Câu lạc bộ Ba Sao Hà Nội.

Kết thúc Giải, Ban tổ chức đã trao 16 Huy chương Vàng, 16 Huy chương Bạc, 16 Huy chương Đồng cho các VĐV đoạt giải ở các nội dung; đội Câu lạc bộ Cầu lông Ba Sao Hà Nội giành giải Nhất toàn đoàn và nhận Cúp Vina-Star.

 

Minh Tuấn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới

  • 'Tiếp cận thơ ca trong thời đại công nghệ số

    Tiếp cận thơ ca trong thời đại công nghệ số

    Văn hóa - Xã hội -
    Trong thời đại công nghệ số, dữ liệu được lưu giữ và truyền tải nhanh chóng, thuận lợi, ứng dụng trên mọi lĩnh vực. Với văn học, thơ ca việc phát triển tác phẩm trên nền tảng số giúp nhà văn, nhà thơ kết nối dễ dàng với độc giả. Các diễn giả, nhà thơ đã cùng nhau chia sẻ ý kiến về những vấn đề này tại tọa đàm "Thơ ca trong thời đại công nghệ số và phương thức đưa sáng tác đến công chúng".
  • 'Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân lên đường thăm UAE, Qatar và Saudi Arabia

    Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân lên đường thăm UAE, Qatar và Saudi Arabia

    Thời sự - Chính trị -
    Đây là chuyến thăm chính thức đầu tiên của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam đến UAE và Qatar sau 15 năm. Chuyến thăm đầu tiên của người đứng đầu Chính phủ Việt Nam tới Saudi Arabia từ khi hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao và cũng là lần đầu tiên Thủ tướng Chính phủ là khách mời chính và Lãnh đạo Cấp cao duy nhất của châu Á phát biểu tại Hội nghị Sáng kiến đầu tư tương lai lần thứ 8 do Saudi Arabia tổ chức.
  • 'Nâng bước em đến trường

    Nâng bước em đến trường

    Khoa Giáo -
    Sau 3 năm triển khai thực hiện, Dự án “Nuôi em Mộc Châu” trên địa bàn huyện Vân Hồ đã giúp trẻ em đồng bào dân tộc thiểu số có thêm những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, tiếp thêm động lực để các em đến trường.
  • 'Chương trình thiện nguyện “Đông ấm vùng cao”

    Chương trình thiện nguyện “Đông ấm vùng cao”

    Xã hội -
    Ngày 26/10, Huyện đoàn Phù Yên phối hợp với Câu lạc bộ thiện nguyện “Ươm mầm xanh Chương Mỹ” và Câu lạc bộ “Cỏ ba lá” huyện Phù Yên tổ chức chương trình thiện nguyện “Đông ấm vùng cao” trao quà cho người dân và trẻ nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Mường Lang và điểm trường bản Suối Thịnh, xã Suối Bau, huyện Phù Yên.
  • 'Dự báo thời tiết toàn tỉnh Sơn La ngày 27/10/2024

    Dự báo thời tiết toàn tỉnh Sơn La ngày 27/10/2024

    Bản tin thời tiết -
    Theo dự báo của Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Sơn La, trong 24 giờ tới, chịu ảnh hưởng của lưỡi áp cao lạnh lục địa suy yếu chậm; ngày 27/10 được tăng cường kết hợp với trường phân kỳ gió trên cao. Trên cao, áp cao cận nhiệt đới suy yếu. Thời tiết: Mây thay đổi, đêm không mưa, đêm và sáng sớm trời lạnh, vùng núi cao có nơi trời rét. Ngày khu vực phía Đông Nam tỉnh (các huyện Bắc Yên, Mộc Châu, Vân Hồ) có mưa rào và dông vài nơi; các nơi khác không mưa, trưa chiều trời nắng.
  • 'Quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội

    Quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội

    Xây dựng Đảng -
    Sau 4 năm triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Yên Châu đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đạt được nhiều kết quả tích cực, tạo tiền đề hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra vào cuối nhiệm kỳ.
  • 'Xây dựng Mộc Châu trở thành đô thị có kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại

    Xây dựng Mộc Châu trở thành đô thị có kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại

    Xã hội -
    Phát huy tiềm năng, lợi thế của địa phương, cùng với sự quan tâm của Trung ương, tỉnh, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Mộc Châu đã đã tập trung huy động mọi nguồn lực đầu tư xây dựng huyện Mộc Châu trở thành đô thị có kết cấu hạ tầng đồng bộ, hoàn thành các chỉ tiêu, tiêu chí trở thành thị xã.