Tổ Đại biểu số 5 HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Dồm Cang

Ngày 16/6, Tổ đại biểu số 5, HĐND tỉnh đã tiếp xúc cử tri xã Dồm Cang, huyện Sốp Cộp trước Kỳ họp thứ năm, HĐND tỉnh, khóa XV.

Tổ đại biểu số 5, HĐND tỉnh đã tiếp xúc cử tri xã Dồm Cang.

Tại cuộc tiếp xúc, cử tri xã Dồm Cang kiến nghị với các cấp xem xét đầu tư, mở rộng diện phủ sóng mạng di động cho các bản vùng cao; nâng mức phụ cấp cho chức danh ở các bản, bổ sung phó trưởng bản đối với các bản sau khi sáp nhập có dưới 150 hộ dân ở cách xa nhau; xem xét cấp kinh phí chế độ trợ cấp lần đầu cho cán bộ, công chức xã theo Nghị định số 76 ngày 8/10/2019 của Chính phủ về chính sách đối với cán bộ, công chức, viên chức người lao động và người hưởng lương công tác ở vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn; nâng mức phụ cấp hỗ trợ trực ngoài giờ và chế độ phụ cấp khác cho cán bộ y tế xã và thú y xã; bổ sung tiền hỗ trợ đã làm đường nông thôn mới cho các bản; hỗ trợ loa truyền thanh cho các bản...

Cử tri xã Dồm Cang kiến nghị với Tổ đại biểu HĐND tỉnh.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri được Tổ đại biểu số 5, HĐND tỉnh trả lời, giải đáp theo thẩm quyền. Đồng thời, tiếp thu, tổng hợp để trình các cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết.

Quàng Hưởng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới