Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Bắc Yên

Ngày 18/7, đồng chí Chá A Của, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng Tổ đại biểu HĐND tỉnh Sơn La tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ năm của HĐND tỉnh Sơn La khóa XV tại xã Hua Nhàn, huyện Bắc Yên.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh Sơn La tiếp xúc cử tri xã Hua Nhàn, huyện Bắc Yên.

Tại Hội nghị tiếp xúc cử tri, Tổ đại biểu HĐND tỉnh thông báo tới cử tri kết quả Kỳ họp thứ năm của HĐND tỉnh khoá XV. Cử tri, xã Hua Nhàn kiến nghị cấp có thẩm quyền thực hiện chi trả kịp thời dịch vụ môi trường rừng cho các bản; bố trí kinh phí sửa chữa, nâng cấp các công trình nước sinh hoạt và các công trình giao thông trên địa bàn xã; xem xét có chính sách hỗ trợ ủy viên ủy ban kiểm tra cấp xã, trung đội trưởng, trung đội phó đội dân phòng cấp xã…

Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp thu, giải đáp những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền và tổng hợp các kiến nghị của cử tri chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết theo quy định.

Đồng chí Chá A Của chuyển trao quà cho ông Lường Văn Thích, thương binh hạng 4/4, bản Tân Ban, xã Phiêng Ban.

Nhân Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, đồng chí Chá A Của đã đến thăm và chuyển trao quà của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho gia đình người có công và thân nhân người có công trên địa bàn huyện Bắc Yên.

 Minh Tuấn - Ngọc Trà

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới