Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Vân Hồ

Ngày 3/10, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh do đồng chí Quàng Văn Hương, Ủy viên Hội đồng dân tộc của Quốc hội, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp xúc cử tri tại xã Tô Múa, huyện Vân Hồ.

 

 

Cử tri các xã, huyện Vân Hồ kiến nghị tới Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

Tham dự có đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Vân Hồ và đại diện cử tri các xã Tô Múa, Vân Hồ, Suối Bàng, Chiềng Khoa, Song Khủa và Mường Tè của huyện Vân Hồ.

Tại Hội nghị, lãnh đạo huyện Vân Hồ đã báo cáo kết quả phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của huyện trong 9 tháng, nhiệm vụ trọng tâm quý IV năm 2016. Cử tri huyện Vân Hồ và các xã kiến nghị với Quốc hội, Chính phủ, các bộ, ngành một số nội dung như: Tiếp tục quan tâm, bố trí các nguồn vốn để huyện Vân Hồ triển khai dự án trọng điểm; khu trung tâm hành chính - chính trị huyện; hỗ trợ kinh phí để đầu tư kết cấu cơ sở hạ tầng giao thông, hệ thống điện lưới quốc gia và nước sinh hoạt hợp vệ sinh cho nhân dân; cho phép huyện lập Đề án phát triển kinh tế - xã hội huyện đến năm 2025; tạo cơ chế, chính sách đặc thù trong thu hút đầu tư du lịch; sửa chữa tuyến tỉnh lộ 101, đoạn từ km9 qua địa bàn xã Tô Múa đi xã Mường Tè; có cơ chế đối với vùng nguyên liệu chè Tô Múa, giúp bà con có thu nhập ổn định từ cây chè...

Đồng chí Quàng Văn Hương đã thông báo tới cử tri các xã về thời gian, địa điểm, chương trình tổ chức Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV; hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh giữa 2 kỳ họp; trả lời của các bộ, ban, ngành trung ương về ý kiến, phản ánh của cử tri Sơn La. Đồng thời, trả lời những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền và tổng hợp các kiến nghị gửi các cấp để xem xét giải quyết.

Thanh Tùng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới