Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 4

Ngày 26/4, đồng chí Nguyễn Đắc Quỳnh, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh đã tiếp công dân định kỳ tháng 4/2019. Dự tiếp công dân có đồng chí Nhâm Thị Phương, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và đại diện UBND các huyện, Thành phố.

Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 4/2019

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp công dân Cà Văn May, bản Kềm, xã Chiềng Ngần và Lò Văn Hạnh, bản Sẳng, phường Chiềng Sinh, thành phố Sơn La kiến nghị về việc xem xét bồi thường việc thu hồi đất thực hiện dự án Trạm kiểm dịch động vật Sơn La. Cả 2 công dân đề nghị các cấp xem xét lại diện tích đã thu hồi và tiền bồi thường; tiền hỗ trợ cải tạo mặt bằng đất sản xuất cho gia đình. Tiếp một số hộ dân tái định cư thủy điện Sơn La của các xã Mường Sại, Mường Chiên (Quỳnh Nhai) hiện đang sinh sống tại các xã Hát Lót, Cò Nòi (Mai Sơn), kiến nghị một số vấn đề liên quan đến chính sách hỗ trợ việc di dân tái định cư Thủy điện Sơn La. Tiếp công dân Nguyễn Thị Loan, tiểu khu 6, Thị trấn Hát Lót (Mai Sơn) kiến nghị xem xét lại việc đo đạc cấp giấy chứng nhận quyền sự dụng đất có nhiều sự sai sót trong sơ đồ đất của gia đình.

Công dân kiến nghị tại buổi làm việc

 

Thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, đồng chí Nguyễn Đắc Quỳnh đã trả lời một số ý kiến thuộc thẩm quyền và tổng hợp tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của công dân chuyển các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết và trả lời công dân. Đối với kiến nghị của công dân Cà Văn May và Lò Văn Hạnh, đồng chí yêu cầu các phòng chức năng của Thành phố sớm có báo cáo trong thời gian sớm nhất.

Khải Hoàn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới