Ngày 25/10, UBND huyện Bắc Yên đã tổ chức Hội nghị công bố Quyết định thành lập và khai trương Trung tâm hành chính công huyện.
Các đại biểu cắt băng khai trương Trung tâm hành chính công huyện Bắc Yên.
Trung tâm hành chính công huyện Bắc Yên được thành lập theo Quyết định số 2755/QĐ-UBND ngày 26/9/2017 của UBND huyện Bắc Yên, có Trụ sở tại UBND huyện Bắc Yên. Đây là cơ quan hành chính trực thuộc Văn phòng HĐND - UBND huyện, chịu sự chỉ đạo, quản lý trực tiếp của Chủ tịch UBND huyện, Trung tâm có nhiệm vụ tiếp nhận, giao trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của tổ chức, cá nhân, phối hợp đảm bảo hạ tầng công nghệ thông tin và hướng dẫn, giám sát, đôn đốc, tổng hợp kết quả giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND huyện và Chi cục thuế, Bảo hiểm xã hội huyện, Công an huyện, đảm bảo đúng quy định của pháp luật. Trung tâm hành chính công huyện có 13 cán bộ, đảm bảo tiếp nhận, trả kết quả 379 thủ tục hành chính trong 11 lĩnh vực, tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, người dân và doanh nghiệp trong giải quyết các thủ tục hành chính.
Thu Thảo (CTV)
Bạn còn 500/500 ký tự
Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!