Hội nghị của UBND tỉnh thảo luận, giới thiệu người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, nhiệm kỳ 2016-2021 của tỉnh Sơn La

Ngày 11-3, đồng chí Cầm Ngọc Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì Hội nghị lãnh đạo mở rộng để thảo luận, giới thiệu người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, nhiệm kỳ 2016-2021 của tỉnh Sơn La. Dự Hội nghị có các đồng chí trong Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

 

Hội nghị giới thiệu người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, nhiệm kỳ 2016-2021.

Hội nghị đã nghe Thường trực UBND tỉnh quán triệt về tiêu chuẩn người được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh báo cáo kết quả Hội nghị lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi công tác đối với người được dự kiến giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, nhiệm kỳ 2016-2021 của tỉnh Sơn La. Các đại biểu đã biểu quyết nhất trí giới thiệu bà Tráng Thị Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh để Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh hiệp thương, giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, nhiệm kỳ 2016-2021 của tỉnh Sơn La.

Trước đó, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi công tác đối với người được dự kiến giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, nhiệm kỳ 2016-2021 của tỉnh Sơn La.

Hội nghị đã nghe lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh quán triệt về tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội thông báo tóm tắt tiểu sử người được dự kiến ứng cử. Các cử tri đã tham gia ý kiến nhận xét và biểu quyết tín nhiệm nhất trí cao đối với bà Tráng Thị Xuân, Ủy viên ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, người được dự kiến ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, nhiệm kỳ 2016-2021 của tỉnh Sơn La.

Ngọc Thuấn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới