Tuổi trẻ Agribank Chi nhánh Sơn La: Với các phong trào thi đua thiết thực

Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Agribank và Agribank Chi nhánh Sơn La, đoàn viên thanh niên Agribank Chi nhánh Sơn La tích cực thi đua, sáng tạo không ngừng, đóng góp vào sự phát triển chung của Agribank cũng như góp phần thúc đẩy nông nghiệp nông thôn phát triển.

 

Khách giao dịch tại “Quầy giao dịch thanh niên” Agribank Chi nhánh Sơn La.

 

Chi đoàn Agribank Chi nhánh Sơn La hiện có 160 đoàn viên thanh niên, sinh hoạt tại 10 chi đoàn thanh niên trực thuộc các chi nhánh loại I và loại II, chiếm 47% tổng số cán bộ của Chi nhánh. Các đoàn viên đều là đội ngũ trí thức trẻ, có trình độ từ đại học trở lên. Được sự quan tâm tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban giám đốc, chuyên môn và sự chỉ đạo sâu sát của Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn trong những năm qua đạt được nhiều kết quả tích cực. Tuổi trẻ Agribank đã xung kích, tình nguyện đi đầu trên các lĩnh vực của ngành, góp phần cùng với tập thể cán bộ viên chức Agribank Chi nhánh Sơn La thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn, tạo niềm tin với Đảng bộ và chính quyền cơ quan, đóng góp vào thành tích chung của Đoàn Khối.

Nổi bật trong thực hiện các phong trào thi đua của Chi đoàn Agribank Chi nhánh Sơn La là phong trào “Tuổi trẻ Agribank Sơn La thi đua đảm nhận công trình, phần việc thanh niên chào mừng 30 năm thành lập Agribank và Agribank Sơn La” được các đoàn viên thanh niên trong Chi nhánh hưởng ứng sôi nổi đăng ký công trình, phần việc thanh niên. Kết quả năm 2017, Đoàn thanh niên đã xây dựng và triển khai có hiệu quả Chương trình “Quầy giao dịch thanh niên” với 56 quầy tại Hội sở và các chi nhánh loại II. Các quầy giao dịch thanh niên đã đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng, thể hiện rõ tính năng động, sáng tạo, nhanh nhẹn trong giao tiếp, khả năng tư vấn của tuổi trẻ Agibank Chi nhánh Sơn La, mang lại dấu ấn tốt đẹp và góp phần đắc lực vào việc hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh. Từ phong trào thi đua, đã có 20 đoàn viên thanh niên có đề tài sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong hoạt động kinh doanh, được Hội đồng thi đua tại đơn vị đánh giá công nhận đề tài chiến sỹ thi đua cấp cơ sở.

Cùng với đó, tuổi trẻ Agribank chi nhánh Sơn La còn không ngừng xây dựng nét văn hóa, lối sống nhân văn, xây dựng uy tín, hình ảnh Agribank thông qua các hoạt động chăm lo cộng đồng, tham gia các hoạt động an sinh xã hội, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của tuổi trẻ Agribank Chi nhánh Sơn La với cộng đồng. Trong năm 2017, tuổi trẻ Agribank Chi nhánh Sơn La đã tham gia nhiều chương trình tình nguyện, đã ủng hộ kinh phí cho chiến sĩ và nhân dân trên đảo Sinh Tồn, huyện đảo Trường Sa và đồng bào bị thiệt hại do thiên tai trong tỉnh, các gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các em học sinh gia đình nghèo vươn lên học giỏi và hỗ trợ cơ sở vật chất cho các trường học... với tổng kinh phí hơn 220 triệu đồng. Các phong trào xung kích bảo vệ Tổ quốc, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu; xây dựng tổ chức Đoàn, củng cố mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên; chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng; xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể nhân dân, tham gia quản lý Nhà nước về công tác thanh niên... cũng được Chi đoàn Agribank Chi nhánh Sơn La quan tâm triển khai, được tất cả các đoàn viên thanh niên hưởng ứng tham gia và đạt nhiều kết quả tích cực.

Phát huy những kết quả đạt được, Chi đoàn Agribank Chi nhánh Sơn La tiếp tục triển khai các phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Agribank và Agribank Chi nhánh Sơn La. Tiếp tục triển khai có hiệu quả và mở rộng phạm vi Chương trình “Quầy giao dịch thanh niên” lên 93 quầy trong năm 2018; phát động phong trào thi đua trong đoàn viên thanh niên tích cực tham gia cuộc cách mạnh công nghệ 4.0, trong đó tập trung vào 2 mục tiêu: 100% đoàn viên thanh niên tham gia sử dụng và sử dụng thành thạo các sản phẩm dịch vụ không dùng tiền mặt của Agribank, nhất là các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng điện tử; vận động gia đình, người thân, khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng điện tử của Agribank.

Đình Thành
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới