Những năm qua, Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La luôn là đơn vị dẫn đầu về phong cách phục vụ khách hàng. Nhiều cán bộ kiểm ngân đã phát hiện và trả lại hàng tỷ đồng tiền thừa cho khách hàng. Đây là việc làm được Ban lãnh đạo Agribank đặc biệt khuyến khích, biểu dương; được các cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn hệ thống tuân thủ nghiêm ngặt.
Khách hàng giao dịch tại Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La.
Công việc của những cán bộ làm công tác kho quỹ, kiểm ngân, giao dịch viên trong hệ thống Agribank là kiểm đếm chính xác số lượng tiền mà khách hàng giao dịch; kiểm tra, phát hiện, thu giữ tiền giả, tiền rách (nếu có); anh chị em thường chủ động “đi sớm, về muộn” để đảm bảo thu chi kịp thời, chính xác, tạo thuận lợi nhất cho khách hàng khi đến giao dịch. Việc phát hiện và trả lại tiền thừa cho khách hàng đã thể hiện phẩm chất trung thực, liêm khiết của người cán bộ trong toàn hệ thống Agribank, tạo lòng tin với khách hàng, góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu của Agribank.
Theo thống kê, trong năm 2018, toàn hệ thống Agribank Chi nhánh Sơn La đã trả lại 796 món tiền thừa cho khách hàng, tổng số tiền lên đến 1.735.650.000 đồng. Những tấm gương điển hình trả lại cho khách hàng số tiền lớn là: Đặng Thị Thùy Trang, Hội sở Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La trả 55 món, tổng số tiền hơn 135 triệu đồng (món cao nhất 50 triệu đồng); Nguyễn Thị Thùy Trang, Agribank Thành phố trả 218 món, tổng số tiền hơn 290 triệu đồng (món cao nhất 20 triệu đồng); Phan Thị Nga Vân, Agribank Mộc Châu trả 92 món, tổng số tiền gần 470 triệu đồng (món cao nhất 130 triệu đồng); Cầm Thị Hiệp, Agribank Yên Châu trả 94 món, tổng số tiền hơn 140 triệu đồng (món cao nhất 25 triệu đồng); Hà Thị Vân, Agribank Mai Sơn trả 132 món, tổng số tiền hơn 280 triệu đồng (món cao nhất 20 triệu đồng); Hoàng Thị Xu, Agribank Thuận Châu trả 41 món, tổng số tiền hơn 114 triệu đồng (món tiền cao nhất là 15 triệu đồng); Điêu Thị Lai, Agribank Quỳnh Nhai trả 40 món, tổng số tiền hơn 110 triệu đồng (món cao nhất 40 triệu đồng)...
Chị Phan Thị Nga Vân, Agribank Mộc Châu nói: Trên thực tế, có không ít trường hợp khách hàng do nhầm lẫn đã nộp thừa so với số tiền giao dịch. Qua kiểm đếm, chúng tôi đã kịp thời phát hiện và trả lại cho khách hàng. Mỗi lần như vậy, chúng tôi không chỉ nhận được tình cảm, sự tin yêu của khách hàng dành cho, mà còn thấy mình đã góp phần xây dựng uy tín, thương hiệu của Agribank.
Những việc làm trên của các cán bộ kiểm ngân thêm khẳng định Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La luôn chú trọng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, không ngừng đổi mới phong cách phục vụ, tác phong làm việc chuyên nghiệp, phát huy phẩm chất trung thực, liêm khiết, lịch sự, tận tình, chu đáo. Qua đó, góp phần tạo dựng niềm tin, giữ gìn uy tín đối với khách hàng, đối tác khi đến giao dịch tại hệ thống Agribank.
Bạn còn 500/500 ký tự
Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!