Agribank Chi nhánh tỉnh bàn giao 4 xe cứu thương cho khối bệnh viện tỉnh Sơn La

Ngày 29/12, Agribank Chi nhánh tỉnh đã phối hợp với Sở Y tế tỉnh tổ chức Lễ bàn giao xe cứu thương cho khối bệnh viện tỉnh Sơn La. Dự buổi Lễ có đồng chí Lê Hồng Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành và các bệnh viện trên địa bàn tỉnh.

Lễ bàn giao xe cứu thương cho khối bệnh viện tỉnh Sơn La.

Tiếp nối những chương trình từ thiện xã hội của Agribank, Agribank Chi nhánh tỉnh đã tài trợ 4 xe cứu thương, nhãn hiệu Toyota và các trang thiết bị kèm theo với tổng trị giá 5 tỷ đồng cho khối bệnh viện tỉnh Sơn La để tri ân khách hàng, phục vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân và cùng chung tay phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Các xe cứu thương sẽ được trao cho các bệnh viện gồm: Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên huyện Mộc Châu; Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Châu; Bệnh viện Tâm thần tỉnh Sơn La; Bệnh viện Mắt tỉnh Sơn La.

Đại diện Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La bàn giao 4 xe cứu thương cho khối bệnh viện tỉnh Sơn La.

Những năm qua, Agribank Chi nhánh tỉnh luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu về công tác tài trợ an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh; 100% cán bộ, viên chức và người lao động nhiệt tình tham gia ủng hộ quỹ của Agribank và của địa phương phát động, phối hợp thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn toàn tỉnh với số tiền hàng trăm tỷ đồng. Trong năm 2021, Agribank Chi nhánh tỉnh đã tài trợ cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh  tổng trị giá hơn 15 tỷ đồng...

Các đại biểu nghiệm thu chất lượng xe cứu thương được bàn giao.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Hồng Minh đã đánh giá cao những đóng góp của Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La cho phát triển kinh tế - xã hội và các hoạt động tài trợ an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Việc trao 4 xe cứu thương của Agribank Chi nhánh tỉnh Sơn La là món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa, góp phần chung tay, chia sẻ và đồng hành cùng các bệnh viện tuyến tỉnh và tuyến huyện trong việc vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đình Thành
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới