Bộ CHQS tỉnh: Bế mạc tập huấn điều khiển phương tiện thủy nội địa trên địa bàn tỉnh năm 2019

Ngày 28/6, tại Trung đoàn 754, Bộ CHQS tỉnh Sơn La đã tổ chức bế mạc lớp tập huấn điều khiển phương tiện thủy nội địa trên địa bàn tỉnh năm 2019.

Bế mạc lớp tập huấn điều khiển phương tiện thủy nội địa trên địa bàn tỉnh năm 2019.

Lớp tập huấn được tổ chức từ ngày 17 đến 27/6, tham gia lớp tập huấn có 28 học viên, là cán bộ, nhân viên Phòng PC08 Công an tỉnh và Công an các huyện, thành phố; Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Bộ CHQS tỉnh, Ban CHQS các huyện, thành phố. Các học viên được quán triệt Luật Giao thông đường thủy nội địa; tính năng, cấu tạo, nguyên lý hoạt động của các loại xuồng vỏ nhôm, vỏ cao su, máy đẩy các loại trong tìm kiếm cứu nạn; các trang bị cứu sinh và phương pháp sử dụng; quy tắc tránh va đường thủy nội địa... Đồng thời, được hướng dẫn kỹ năng và thao tác hạ thủy các loại xuồng cao tốc; lắp ghép máy đẩy với xuồng, thuyền; kỹ thuật điều khiển các loại xuồng cao tốc; cách bảo quản và khắc phục một số hỏng hóc thông thường; kỹ thuật bơi cứu đuối… 

Qua tập huấn, nhằm nâng cao trình độ, kỹ năng điều khiển các loại phương tiện cho cán bộ trong quá trình làm nhiệm vụ phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn và xử trí tình huống cứu hộ, cứu nạn trên địa bàn tỉnh.  Qua kiểm tra, có 8 học viên đạt loại giỏi, 17 học viên đạt loại khá, 3 học viên đạt yêu cầu.

Trần Hiền
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới