Đoàn công tác tỉnh Sơn La dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn

Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), ngày 16/7, Đoàn công tác của tỉnh Sơn La do đồng chí Lò Minh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã tới dâng hoa, dâng hương và viếng các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn, tỉnh Quảng Trị.

                                 

Đoàn công tác của tỉnh Sơn La dâng hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn. 

           

Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn là nơi yên nghỉ của hơn 10.200 Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu và phục vụ chiến đấu trên tuyến lửa con đường Trường Sơn huyền thoại. Phần lớn các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang là con em của các tỉnh, thành phố phía Bắc, trong đó tỉnh Sơn La có 12 phần mộ liệt sỹ.

           

Đoàn công tác của tỉnh Sơn La thắp hương tại phần mộ các liệt sỹ tỉnh Sơn La, Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn.

           

Trong không khí trang nghiêm, trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ, đồng chí Lò Minh Hùng và Đoàn công tác của tỉnh Sơn La đã bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đến các Anh hùng liệt sỹ, những người đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập dân tộc, tự do của Tổ quốc. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Sơn La đời đời ghi nhớ công ơn các Anh hùng liệt sỹ, nguyện tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của dân tộc, đoàn kết vượt qua khó khăn, thử thách, quyết tâm xây dựng tỉnh Sơn La phát triển xanh, nhanh và bền vững, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các Anh hùng liệt sỹ cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc Việt Nam.

           

Đoàn công tác của tỉnh Sơn La dâng hoa tại phần mộ các liệt sỹ tỉnh Sơn La, Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn.

Huy Thành
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới