Đoàn công tác của tỉnh Sơn La dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc tế Đồng Tâm

Ngày 18/7, Đoàn công tác tỉnh Sơn La do đồng chí Lò Minh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã tới dâng hoa, dâng hương và viếng các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc tế Đồng Tâm, tỉnh Thanh Hóa.

Đoàn công tác của tỉnh Sơn La dâng hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc tế Đồng Tâm.

Nghĩa trang liệt sỹ Quốc tế Đồng Tâm, tỉnh Thanh Hóa là nơi yên nghỉ của hơn 2.000 liệt sỹ quân tình nguyện, chuyên gia Việt Nam đã hy sinh khi làm nhiệm vụ quốc tế tại nước bạn Lào và các phần mộ liệt sỹ của nước bạn Lào; trong đó tỉnh Sơn La có 77 phần mộ liệt sỹ.

Đoàn công tác của tỉnh Sơn La thắp hương tại phần mộ các liệt sỹ, Nghĩa trang liệt sỹ Quốc tế Đồng Tâm.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, Đoàn đại biểu tỉnh Sơn La đã đặt vòng hoa viếng các Anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm Nghĩa trang liệt sỹ Quốc tế Đồng Tâm và dâng hương tại phần mộ của liệt sỹ là chuyên gia, cán bộ, nhân viên ngành Giao thông Vận tải Việt Nam và Quân giải phóng nhân dân Lào đang yên nghỉ tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc tế Đồng Tâm. Tưởng nhớ và tri ân các cán bộ, chiến sĩ đã ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, tự do cho dân tộc, vì nghĩa tình quốc tế cao cả. Nguyện tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của dân tộc, đoàn kết vượt qua khó khăn, thử thách, nỗ lực cống hiến để xây dựng đất nước, quê hương ngày càng giàu mạnh, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các Anh hùng liệt sỹ cho sự nghiệp cách mạng, tình đoàn kết thủy chung, son sắt của hai nước Việt Nam – Lào.

Huy Thành
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới