Nâng cao sự hài lòng của người dân đối với cơ quan hành chính Nhà nước

Năm 2018, UBND tỉnh đã ban hành Đề án đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2018-2020, nhằm đánh giá tổng quan về sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan Nhà nước và có giải pháp cho công tác chỉ đạo điều hành để nâng cao chất lượng cải cách hành chính.

Nâng cao sự hài lòng của người dân đối với cơ quan hành chính Nhà nước

Tác giả: Thanh Huyền

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!