Tránh bệnh hình thức trong bình xét, đánh giá cuối năm
Nỗ lực đạt điểm tối đa mức độ hài lòng của người dân và doanh nghiệp
Nâng cao quản lý nhà nước trong lĩnh vực xây dựng theo mô hình mới
Động lực cải thiện môi trường kinh doanh trong mô hình chính quyền hai cấp ở Sơn La
Nâng cao Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp
Phường Tô Hiệu dẫn đầu bảng xếp hạng chuyển đổi số
Chuyển đổi số trong quản lý nông nghiệp và môi trường
Nâng cao năng lực điều tra, khảo sát DCCI
Nâng cao Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp
Nâng cao hiệu quả phục vụ người dân
“Phi địa giới” trong giải quyết thủ tục hành chính
Tăng cường kiến tạo, nâng cao hiệu lực, hiệu quả phục vụ nhân dân
Sơn La xếp thứ 10/34 tỉnh, thành phố về chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp
Quỹ Bảo vệ Phát triển rừng tỉnh sát hạch năng lực, nghiệp vụ viên chức, người lao động
Cải cách hành chính trong lĩnh vực nông nghiệp và môi trường
Nâng cao Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến
Cải cách hành chính hướng đến sự hài lòng của nhân dân
Cần “bộ công cụ mạnh” thu hút đội ngũ năng động, dám nghĩ, dám làm
Nâng cao tỷ lệ giải quyết thủ tục hành chính trực tuyến
Khẩn trương sắp xếp đơn vị sự nghiệp cấp xã, đưa dịch vụ đến gần dân